ซื้อ หุ้น ครั้ง แรก Pantip | ซื้อ หุ้น ครั้ง แรก Pantin 93

DCA ผมนั่งเลือกหุ้นมา5ตัว กะถือยาว 20ปี มีงบ5000 บาท ต่อเดือน จะใส่ตัวละ1000 ทุกเดือนไม่ว่าขึ้นหรือลง รบกวนพี่ๆ ดูว่า พอไปได้ไหม ขอแค่ปั่นผล ปีละ3%ก็พอใจแล้วครับ AOT EGCO SCB PTT MBK ขอบคุณล่วงหน้าครับ ช่วยดูให้หน่อย ครั้งแรกในชีวิต แสดงความคิดเห็น

ซื้อ หุ้น ครั้ง แรก pantin 93

กระทู้คำถาม อยากทราบว่า คนที่เล่นหุ้นครั้งแรก ซื้อหุ้นกันคนละกี่บาทคะ แล้วทั้งหมดกี่หุ้น มีตื่นเต้น กลัวบ้างไหมคะว่าราคามันจะลงไหมน้า 0 แสดงความคิดเห็น กระทู้ที่คุณอาจสนใจ

เล่นหุ้นครั้งแรก !!! - Pantip

ไม่ต้องคิดมากครับ ทฤษฎีจำเป็น แต่ไม่เริ่มก็ไม่ได้เริ่มซะที ลุยเอาหน้างานบ้างก็ได้ 2. ไม่ได้ใช้เงินเยอะ. เล่ามาหมดนี่ ซื้อทีละ 500 - 1, 000 บาท ต่อ เดือน 3. ลองผิด ลองถูกบ้าง สนุก เศร้า ลุ้น บลาๆ แต่ยังไงก็ได้ลองครับ 4. สำคัญเลย อย่าไปคิดว่าไม่มีเงิน. บางทีเพื่อนชวนไปกินเหล้า ไปกินชาบู หมดมากกว่านี้ต่อเดือน ได้กำไรก็ดีไป ขาดทุนก็แต่... ชาบู 1 มื้อ 5. เชือมะ ผมเริ่มจากเงินเดือนไม่พอใช้ เอามาลง กัดฟัน เดือนละ 1, 000 สุดท้ายมันก็อยู่ได้ เพราะถึงไม่ซื้อหุ้น ไม่ลงทุน. กะลงขวด ลงหม้อ(ชาบุ)อยู่ดี สุดท้ายนี้ แค่อยากจะแชร์เพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่คิดจะลงมาลงทุน แต่ยังลังเล. สู้ๆนะครับ สนุกบอกเลย (เจ็บด้วยเช่นกัน ^ ^") แต่ยังไง ปลายทางของเราคือ ความมั่นคงทางการเงิน ครับ ถึงจะไกล แค่ไหน ผมเริ่มก้าวแรกแล้วนะ คุณละเริ่มหรือยัง.

ซื้อ หุ้น ครั้ง แรก pantin seine saint

กระทู้คำถาม หุ้น พันธบัตร เราคิดอยากจะเล่นหุ้น แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง จากไหนดี ขอคำแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ ^^ 0 สมาชิกหมายเลข 892386

ลงทุนเล่นหุ้นครั้งแรก งบประมาณเท่าไหร่ - Pantip

กระทู้คำถาม สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการเล่นหุ้นหน่อยค่ะ... คือเป็นมือใหม่ไม่รู้ว่าจะซื้อตัวใหน หรือว่าดูยังไงว่าหุ้นเสี่ยงมั้ย หรือไม่เหมาะต่อการซื้อ #งงจังเลยค่ะ 555 1 อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ การลงทุน

เริ่มเล่นหุ้นครั้งแรกด้วยเงินเท่าไรค่ะ? - Pantip

สวัสดีค่ะ เราเกิดความสนใจอยากเล่นหุ้น แต่ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับการเล่นหุ้นเลย เพราะไม่เคยคิดจะเล่นมาก่อน แต่มีคนแนะนำมา เราจึงอยากขอคำแนะนำ ผู้ที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับการเล่นหุ้น ต้องรู้อะไรบ้าง ต้องทำอะไรบ้าง รบกวนด้วยนะค้า ขอบคุณมา ณ ที่นี้ค่ะ แสดงความคิดเห็น

7 เรื่องที่ต้องรู้ก่อนตัดสินใจ "เล่นหุ้น" - Money Buffalo

ถ้ายังไม่มั่นใจ แต่อยาก "เล่นหุ้น" จะทำอย่างไร?

หุ้นตัวที่สอง ตั้งใจไว้ทีแรกว่า จะซื้อ CPALL ให้ได้ 100 หุ้นก่อนเก็บตัวอื่น แต่วันนั้นเงินเดือนออก CPALL ดันราคาขึ้น เลยเสียดายไม่เอาดีกว่า ก็นั่งนึกๆว่า เอ้ เราจะเล่นอะไรต่อ ก็เลยนึกได้ว่า ประเทศไทย เป็น medical hub (หรืออยากจะเป็นก็ไม่แน่ใจ) เลยเอาว่ะนี่เลย บำรุงราษฏร์(BH) พระเจ้า หุ้นตัวละ 100 กว่าบาท (อดีตเคย 200) แม่เจ้าทุนไม่พอ เอาเล็กลงมาละกัน รพ. กรุงเทพ (BDMS) เออพอซื้อได้หน่อย เลยเก็บมา 1000 บาท(โดยประมาณ) 4.

กระทู้คำถาม เล่นหุ้นครั้งแรก เป็นยังไงบ้างครับ เล่าสู่กันฟังหน่อย 0 คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้ ความคิดเห็นที่ 13 ผมลงทุนแต่กองทุนมาหลายปี เพื่อนสนิทรอบข้างมีแต่คนขาดทุนจากหุ้น เลยทำให้กลัวมาตลอด พออ่านเยอะ หาข้อมูลเยอะ เลยตัดสินใจเริ่มเทรดหุ้นเอง มาประมาณ 2 เดือน มีกำไร ก็ตัดออกมาก่อน ตามรูป (Port ปัจจุบัน ที่ยังถืออยู่ติดลบอยู่ 15, 000 บาท) สรุปแล้วมีกำไรทั้งหมดมาประมาณ 35, 000 บาท 1 แสดงความคิดเห็น กระทู้ที่คุณอาจสนใจ

ซื้อ หุ้น ครั้ง แรก pantip plaza ซื้อ หุ้น ครั้ง แรก pantin 93
  • กระเป๋า เครื่อง สํา อา ง dior
  • Nike zoom vomero 13 รีวิว
  • เวฟ 110i ตัว เก่า กับ ตัว ใหม่ ต่าง กัน อย่างไร
  • หลวงปู่ผ่าน ปัญญาปทีโป - GotoKnow
  • เล่นหุ้นครั้งแรก - Pantip
  • ตํา ร ว จ มหา ประลัย 2032 hd พากย์ ไทย voathai.com
Thursday, 14-Apr-22 22:10:03 UTC